Máy hút bụi công nghiệp chuyên hút bụi mịn

Công việc mài sàn, mài nền, đánh bóng sàn đá, sàn bê tông, sàn gạch thông thường thải ra lượng lớn bụi bẩn mịn và dày đặc cao. Vì vậy để xử lý khối lượng bụi mịn lớn đó. Chúng ta thường sử dụng những chiếc máy hút bụi công nghiệp từ 2 đến 3 motor với công suất từ 2000-3600 wat. Để đem đến lực hút mạnh mẽ cho khả năng hút bụi được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhưng những chiếc máy hút bụi công nghiệp thông thường không được thiết kế riêng biệt để hút bụi mịn, bụi xi măng sẽ nhanh chóng hư hỏng khi sử dụng liên tục và với tầng suất cao. Nguyên nhân chính dẫn đến sự cố này là do bụi mịn khi được hút vào trong máy. Những bụi bẩn siêu nhỏ này bám vào những tầng cánh của motor. Lâu ngày tích tụ nhiều lên và khiến lực hút của máy suy giảm rõ rệt dù chúng ta vẫn thường xuyên vệ sinh và bảo quản máy hút bụi đúng cách. Khiến công việc bị chậm trễ, trì trệ đi rất nhiều. 

Để giải quyết được vấn đề này. Hãy sử dụng sản phẩm máy hút bụi sancos. Sancos được thiết kế riêng biệt để hút những loại bụi bẩn nhỏ li ti và có độ mịn cao như hút bụi xi măng, hút bụi nền. Vậy nên cho dù sử dụng sau thời gian dài những chiếc máy hút bụi vẫn cho khả năng làm việc cao. Lực hút của motor suy giảm không hề đáng kể.
máy hút bụi công nghiệp sancos

Đặc điểm khiến máy hút bụi sancos thích hợp với bụi mịn

-Vì được thiết kế riêng biệt cho hút bụi mịn vậy nên sản phẩm máy hút bụi sancos được trang bị 1 túi filter lọc. Filter lọc làm giảm thiểu tối đa lượng bụi bẩn có thể bám vào motor. Từ đó khiến motor luôn được làm việc trong tình trạng thông thoáng nhất.

-Ngoài ra máy hút bụi sancos còn nổi lên bằng chính trái tim (motor) của mình khi những motor của sancos được trang bị trong máy hút bụi là loại motor tốt và có giá thành cao nhất trên thị trường hiện nay. Motor sancos thường to hơn những motor khác, đem đến khả năng hút mạnh mẽ, bền bĩ theo thời gian.

-Với những thùng chứa có dung tích khác nhau dung tích từ 10 - 77 lít. Cùng với đó sancos còn chia máy hút bụi của mình thành 3 loại với các số: 1 - 2 - 3 motor. Khiến cho công việc lựa chọn máy hút bụi sancos trở nên cực kì dễ dàng.

-Được thiết kế chắc chắn với thân máy làm bằng nhựa ABS tổng hợp và inox không gỉ giúp máy bền và đẹp hơn theo thời gian. Ngoài ra sancos được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng. Cho người sử dụng an tâm về chất lượng.

-Sản xuất tại Đài Loan nhưng mang trong mình công nghệ Anh Quốc. Cho sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu - Chất lượng cao.

-Ngoài chức năng hút nước, hút bụi. Sancos còn nổi bật hơn giữa các loại máy hút bụi khi có thể thổi được bụi bẩn một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi

Nhược điểm: Giá thành có phần cao hơn một chút so với những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp trên thị trường hiện nay.

Mặc dù có giá thành cao hơn các máy hút bụi khác nhưng sancos cho người sử dụng thấy được rằng: số tiền họ bỏ ra để sở hữu máy hút bụi hút nước thổi bụi sancos là hoàn toàn xứng đáng và chính xác. Từ đó đem đến sự nhìn nhận tốt hơn trong mắt người tiêu dùng.

Tham khảo sản phẩm máy hút bụi tại: Đây
Liên hệ 0901896979 khi có bất kỳ thắc mắc nào về những sản phẩm máy hút bụi trên thị trường hiện nay. Hỗ trợ tư vấn khách hàng, tư vấn sản phẩm, giao hàng tận nơi đó là những gì chúng tôi có thể làm cho bạn