Tìm hiểu thông số kỹ thuật máy mài sàn bê tông

Máy mài bê tông công nghiệp là sản phẩm máy móc hiện đại làm tăng khả năng làm việc và giảm nhanh quá trình mài sàn đá, sàn gạch, sàn bê tông. Vậy những thông số ghi trên máy cung cấp đến cho người dùng những thông tin gì về máy. Hy vọng sau bài viết này khách hàng có thể hiểu sâu hơn về các thông số kỹ thuật trên máy.
máy mài sàn bê tông công nghiệp

Tìm hiểu thông số kỹ thuật của máy mài sàn:

-Điện áp: là nguồn điện cần để máy mài sàn hoạt động ổn định. Thông thường những chiếc máy mài sàn dùng đến nguồn điện 3 pha (380V) để motor máy có thể hoạt động được ổn định.

-Công suất motor. Là công suất tối đa của động cơ máy.

-Đường kính làm việc là đường kính tối thiểu để máy có thể hoạt động. Đảm bảo rằng bề mặt cần sử dụng luôn phải lớn hơn đường kính làm việc của máy.

-Trọng lượng: là cân nặng thực sự của máy.

-Tốc độ đĩa mài: là tốc độ quay của đĩa mài. Khả năng làm việc của máy ảnh hưởng vào tốc độ quay của đĩa. Nếu tốc độ quay lớn sẽ đem đến khả năng làm việc cao. Khi mới khởi động đĩa mài sẽ có tốc độ chậm rồi tăng dần lên.

-Inverter: biến tần để kiểm soát công suất động cơ tốt hơn, đạt hiệu quả cao hơn khi làm việc. Lưu ý công suất của biến tần thông thường phải lớn hơn hoặc bằng với công suất motor thì mới có thể hoạt động.

-Dung tích thùng chứa: dùng để chứa nước làm giảm độ ma sát giữa đĩa mài khi tiếp xúc với nền.

Hy vọng sau bài này quý khách có thể hiểu rõ hơn về các thông số kỹ thuật trên máy. Cũng như hiểu từng chức năng, phụ kiện của máy.

Máy mài sàn được kết hợp với nhiều loại đĩa khác nhau nhằm thích hợp với nhu cầu, yêu cầu của công việc. Vậy nên khi sử dụng máy nên sử dụng đĩa mài phù hợp để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Cũng như đáp ứng đúng những yêu cầu của công việc.

Mọi thắc mắc về sản phẩm máy mài sàn bê tông xin vui lòng liên hệ: 0901896979 để được nhân viên tư vấn, giải thích các vấn đề thắc mắc. Tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp.
Đại hoàng cường