Máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp chính hãng

MÁY LAU SÀN NHÀ XƯỞNG CÔNG NGHIỆP

 Máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp do tập đoàn Comac – Italy cung ứng và được cung ứng bởi doanh nghiệp Đại Hoàng Cường luôn được các bạn tin tưởng và lựa chọn cho công việc tổng vệ sinh làm sạch vì đây là dòng sản phẩm máy chà sàn có chất lượng và công suất cao, độ bền cao, có khả năng làm sạch sàn một phương pháp mau chóng, hiệu quả, thích hợp cho đa dạng khu vực mà hay bị bụi bẩn và ô nhiễm như ở tổ chức, bệnh viện, nhà xưởng, nhà kho, siêu thị lớn, tòa cao ốc, khách sạn,…

Nhận định về những chiếc máy lau sàn nhà xưởng do tổ chức Đại Hoàng Cường cung cấp.

 tổ chức Đại Hoàng Cường hiện phân phối 2 dòng máy là máy lau sàn đơn Comac và máy lau sàn liên hiệp Comac. Cả 2 đều có mục đích chung là khiến cho sạch sàn nhà xưởng 1 phương pháp nhanh nhất và mang những điểm hay chính là:
 máy lau sàn nhà xưởng comac

Máy lau sàn nhà xưởng Comac

 Máy lau sàn Comac, được những chuyên gia hàng đầu châu Âu nghiên cứu, vững mạnh và thiết kế sản xuất tại tập đoàn Comac- Italy, được biết đến là hãng phân phối hàng đầu về thiết bị vệ sinh công nghiệp tại châu Âu. Được giám định là loại sản phẩm máy khiến sạch sàn được ưa chuộng nhất vì máy lau sàn đơn Comac được thiết kế gọn ghẽ và nhỏ, quy trình vận hành thuần tuý dễ dàng vận động và cũng dễ dàng tiêu dùng, ko cần tốn sức mà lại đem lại hiệu quả cao.
 thương hiệu Comac với 3 model chính: Comac 17 với công suất 1300W, tốc độ bàn chải 154vòng/phút; Comac 17HD với công suất 1600W, tốc độ bàn chải 154vòng/phút, Comac 17Fast với công suất 1600W, tốc độ bàn chải 320vòng/phút. Mẫu mã công suất cực kỳ to và tốc độ bàn chải nhanh nên hiệu suất hoạt động máy rất nhanh và mạnh mẽ, cùng mang cấu tạo trong khoảng những vật dụng chất lượng, chống gỉ, chống ăn mòn kim khí, đương nhiên đa dạng phụ tùng thay thế đi kèm giúp bảo vệ máy lau san nhà, kéo dài tuổi thọ máy được lâu bền.
 máy lau sàn nhà xưởng comac

Máy lau sàn nhà công nghiệp Comac

 Máy lau sàn nhà công nghiệp Comac là mẫu máy làm cho sạch sàn liên hợp với chức năng chà rửa và hút nước cộng 1 khi nên chỉ cần đẩy máy qua là sàn sạch bong, đặc biệt thích hợp có khu vực với diện tích lớn và mang đông người qua lại. Công suất lau và hút lớn phối hợp có tùy chọn phiên bản tiêu dùng điện 220V hay sử dụng bình acquy giúp khách hàng mang thể tuyển lựa cho mình sản phẩm phù thống nhất sở hữu điều kiện nhà xưởng của mình. Phiên bản cao cấp của thương hiệu Comac là mẫu máy lau sàn ngồi lái được tiêu dùng cho những bề mặt sàn sở hữu diện tích cực lớn.

Tại sao nên chọn máy lau sàn nhà công nghiệp của Đại Hoàng Cường

 Máy chà sàn nhà xưởng công nghiệp của tập đoàn Comac được Đại Hoàng Cường bán tại thị phần Việt Nam có chức năng chà rửa sàn và làm sạch sàn một phương pháp hiệu quả tối ưu. Giúp dòng bỏ mọi chất bẩn, thậm chí cả các vết bẩn lâu ngày, cứng đầu nhất mà dưới tác động bàn tay con người không thể nào khiến sạch hết được, và với thể làm sạch ở mọi bề mặt sàn và có thể dùng cho công tác vệ sinh làm sạch nhiều ở mọi nơi. Từ quy mô nhỏ như văn phòng, biệt thự, tới nhàng nhàng như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, resort, hay khu vực mang diện tích rộng như bệnh viện, nhà xưởng, công ty…

 với tính năng phổ thông cộng có bề ngoài đa dạng loại khác nhau giúp quý khách với phổ biến chọn lọc phù hợp mang nhu cầu, máy lau sàn công nghiệp là chọn lựa bậc nhất của người dùng cho công tác làm cho sạch sàn và bảo dưỡng sàn. Là mẫu sản phẩm cung ứng bởi hãng Comac theo tiêu chuẩn châu Âu, được đơn vị Minh Tịnh cung ứng ra thị phần mang Việt Nam mang giá thành phải chăng nhất, cung cấp cho người mua loại sản phẩm hàng hiệu và hiện đại nhất cùng với nhà cung cấp hậu mãi quyến rũ.
Chi tiết vui lòng liên hệ qua số hotline 0901.896.979.