Phân loại đĩa mài sàn bê tông trên thị trường

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đĩa mài sàn bê tông khác nhau. Mỗi loại đĩa mài bê tông sẽ có những cấu tạo, kết cấu khác nhau nhằm phục vụ vào từng yêu cầu thiết yếu công việc khác nhau. Vậy trên thị trường có những loại đĩa mài sàn chính nào?. Cùng tìm hiểu nhé.

 Các loại đĩa mài nền bê tông thường thấy trên thị trường hiện nay

 Dựa vào cấu tạo và khả năng làm việc của từng loại đĩa mài mình xin được chia nó thành 4 loại chính sau đây cùng tìm hiểu đặc điểm và chức năng của từng loại đĩa nhé.

 1. Đĩa mài và đánh bóng sàn:

đĩa mài và đánh bóng
 Công dụng + chức năng: bào mòn một lớp mỏng trên bề mặt, tạo độ bóng cho bề mặt. Thường được dùng trong khâu hoàn thiện bề mặt sàn, đánh bóng sàn.

 2. Đĩa mài phá bê tông:

đĩa mài phá
 Công dụng + chức năng: mài phá tại các bề mặt sàn có độ gồ ghề lớn. Giúp tái tạo lại độ bằng phẳng cho bề mặt sàn và làm nhám bề mặt sàn để phủ hóa chất mài sàn, đánh bóng sàn. Thường được dùng trong khâu mở đầu cho quy trình mài nền bê tông.

 3. Đĩa mài tạo nhám:

đĩa mài tạo nhám
 Công dụng + chức năng: mài mòn, phá bỏ một lớp với độ dày mỏng được tùy chỉnh theo từng loại đĩa khác nhau. Giúp tạo độ nhám trên các loại bề mặt sàn để tiến hành quá trình phủ hóa chất lên bề mặt sàn. Thường được dùng trong giai đoạn tạo nhám cho bề mặt sàn sau khi đã mài phá nền bê tông.

 4. Đĩa mài khô:


đĩa mài khô

 Công dụng + chức năng: mài sàn, phá bỏ, tạo độ bằng phẳng cho các bề mặt sàn. Dùng để mài khô trên các loại sàn đá. Tái tạo lại bề mặt sàn đá, tăng thẩm mỹ cho bề mặt sàn đá.
 Xem thêm các loại đĩa khác: tại đây nhé

 Kết luận:

 Trên đây là 4 loại đĩa mài nền thông dụng thường được thấy nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi loại đĩa mài sẽ có những đầu số riêng biệt khác nhau nhằm thích hợp để sử dụng vào các đòi hỏi trong công việc khác nhau. Hãy lựa chọn những loại đá mài nền bê tông thích hợp nhất để sử dụng trong quy trình của mình để có được kết quả cao nhất trong công việc.
 Hãy liên hệ: 0901.896.979 khi bạn có những thắc mắc về việc lựa chọn loại đá mài bê tông nào phù hợp cho công việc. Đại Hoàng Cường hỗ trợ tư vấn chính xác, hiệu quả, nhanh chóng và báo giá hợp lý tất cả các loại đĩa mài chính hãng trên thị trường hiện nay.
 Nhà cung cấp đĩa mài sàn bê tông chính hãng - chất lượng cao