Máy làm mát không khí gia đình tốt nhất 2018

tại sao nên sắm máy khiến mát gia đình Daikio?

Trên thị phần Việt Nam, Daikio là dòng sản phẩm cao cấp, phân phối theo khoa học Nhật Bản giữ thị phần lớn nhất. Để chinh phục được người tiêu dùng, sản phẩm mang đến hiệu quả khiến cho mát và chất lượng thấp nhất.
Xem thêm: http://daihoangcuong.com/san-pham/may-lam-mat-khong-khi-106.html
máy làm mát không khí gia đình
Máy làm mát gia đình đem đến bầu không tươi mát, giàu Oxy rất tốt cho sức khỏe

một. Về hiệu quả khiến cho mát

Máy khiến mát gia đình Daikio với những tính năng nổi trội hơn so mang các chiếc máy thông thường, cụ thể như sau:
Xem thêm: https://maylammatkhongkhidhc.blogspot.com/
● Mức nhiệt độ phải chăng cho sức khỏe: Máy làm cho mát gia đình Daikio mang lại bầu ko khí tươi mát, hạ và cân bằng nhiệt độ không khí xuống 26-28 độ C. Mức nhiệt độ này rất tích cực cho sức khỏe, không gây sốc nhiệt lúc đi ra bên ngoài.
● Chức năng đảo gió 4 chiều: Giúp đưa làn gió đi khắp mọi ngỏng ngóc trong phòng.
● Lọc sạch không khí: không khí bên ngoài được hút vào bên trong gặp phải tấm lưới lọc bụi, tiếp đến là tấm làm cho mát Cooling Pad nên dòng bỏ hoàn toàn bụi bẩn và mùi hôi.
● Ion âm với lợi cho sức khỏe: Máy sản sinh ra những ion âm nhân tạo để trung hòa những ion dương độc hại trả lại bầu ko khí an toàn cho sức khỏe.
● 3 cấp độ gió tùy chỉnh: Tự tùy chỉnh tốc độ thấp - trung bình – cao thích hợp cho từng mục đích tiêu dùng.
● Vận hành êm ái: Giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.
● hẹn giờ lên đến 24h:Với tính năng này giúp bạn chủ động cài đặt thời kì tiêu dùng để tiết kiệm, hạn chế lãng phí điện.
● Hiển thị nhiệt độ tại cửa gió:Để bạn nhân thể theo dõi, điều chỉnh mức nhiệt độ trong phòng.
● thăng bằng độ ẩm: Tính năng này giúp thăng bằng độ ẩm ở mức 55-65% giúp thân thể thoát mồ hôi ở mức tốt nhất, không gây khô da, không gây ẩm thấp đến nội thất.
● trang bị chống giật cao cấp: Đảm bảo an toàn tuyệt đối lúc chiếc điện bị rò rỉ sẽ tự động tắt máy làm mát.

2. Về chất lượng

Máy khiến cho mát gia đình Daikio được cấu tạo bởi các bộ phận khiến cho trong khoảng vật liệu cao cấp như: “Mô tơ 100% lõi đồng thuần chất, giá đỡ motor làm cho từ hợp kim không rỉ sét tăng tuổi thọ cho máy, tấm khiến cho mát Cooling Pad làm cho trong khoảng gỗ sồi khi không, vỏ máy là nhựa ABS/PP nguyên chất, phụ kiện thanh đỡ, ốc vít sử dụng inox 304 chống rỉ sét.”
hiện nay, máy làm cho mát gia đình Daikio có chế độ bảo hành tốt nhất sở hữu 2 năm cho mô tơ và một năm cho phần đông sản phẩm trên nguyên tắc thay mới linh kiện hoàn toàn.

Hãy chọn máy làm cho mát gia đình Daikio đảm bảo hiệu quả tiêu dùng

Xem thêm: http://daihoangcuong.com/san-pham/may-lam-mat-khong-khi-106.html
Máy làm mát gia đình phù hợp cho ko gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…Khi sắm máy khiến mát cho gia đình, bạn lưu ý chọn mẫu máy thích hợp với diện tích làm mát.