Tiêu chí để đánh giá máy rửa xe gia đình là gì

 Những tiêu chí nào để đánh giá một chiếc máy rửa xe gia đình có tốt hay không, để biết được khi chọn mua máy rửa xe cần có những tiêu chí nào, hãy cùng đến với tôi tìm hiểu trong bài viết: những tiêu chí lựa chọn máy phun nước rửa xe, hay máy rửa xe gia đình nhé.

Mục tiêu giám định máy rửa xe gia đình chiếc nào tốt

1. Các loại máy rửa xe

máy rửa xe gia đình
Máy rửa xe mini gia đình: Là chiếc mà chúng ta sẽ nói đến trong bài viết ngày hôm nay. Điểm hay của mẫu máy rửa xe mini này là bề ngoài, vận hành thuần tuý, trọng lượng nhẹ thích hợp để sử dụng xung trong khuôn viên gia đình.

nếu gia đình bạn có chi phí phải chăng và nhu cầu dùng không đa dạng thì lựa chọn cái máy này rất phù hợp, chỉ với hai xô nước là đã với thể làm cho sạch ngay cái xe máy của bạn vừa tiết kiệm thời kì vừa tiết kiệm giá thành.

Máy rửa xe chuyên nghiệp: Đây là chiếc máy có công suất lớn và trọng lượng năng thường đi kèm cùng các loại đầu phun xòe, sẽ cho tia nước ghé rửa với tốc độ nhanh mạnh hơn. Chiếc máy phun áp lực này thường được dùng phổ biến trong các khu công nghiệp, nhà xưởng.

Máy rửa xe dây đai (curoa): Đây là dòng máy chuyên dụng sử dụng để rửa xe vận tải hay tưới ao vườn, mang ngoại hình hơi đơn thuần dễ vận hành và có tầm giá thấp nên nó cũng được tiêu dùng hơi phổ biến để phục vụ nhu cầu hằng ngày.

2. Chi phí

giá máy rửa xe gia đình
Máy rửa xe ô tô là chiếc sản phẩm với tầm giá rộng rãi và phong phú nhất hiện giờ, trong Đó máy rửa xe mini là cái sản phẩm mang giá phải chăng nhất với giá tiền động dao trong khoảng các một,5-4 triệu. Đặc trưng là các loại sản phẩm máy rửa xe công nghiệp có giá thành rất cao, một số dòng có mức giá lên tới 300 triệu/máy.

Giả dụ nhu cầu của bạn chỉ ngừng lại ở việc vệ sinh, khiến cho sạch xe thông thường thì những dòng máy rửa xe mini sở hữu giá ngả nghiêng chỉ trong khoảng 1,5-4 triệu là tương đối ổn rồi.
Tham khảo 1 số dòng bán chạy nhất hiện nay nhất trên Lazada, xem chi tiết tại đây

3. Độ dài ống dây

ống dây máy rửa xe gia đình
Theo như thông số của nhà cung cấp thì ống dây của máy rửa xe cao áp sẽ chiều dài khoảng 3-5m, nhưng tùy vào nhu cầu cũng như thị hiếu của mỗi gia đình mà chúng ta có thể chọn dài hơn hoặc ngắn hơn.

Dây quá dài thì đôi khi sẽ bất luôn thể nhưng được loại bạn không lo thiếu dây khi di chuyển, trái lại với các máy có dây ngắn thì dễ dàng hơn nhưng đôi khi sẽ thiếu dây. Đôi lúc chúng ta thà tậu dư còn hơn tìm thiếu, vì thế bạn cứ chọn những máy sở hữu dây dài nhé!

4. Kiểu vòi phun

Vòi phun là bộ phận được gắn vào báng súng, có chức năng là phun nước. Vòi phun này bạn mang thể toá ra để thay thế hơi tiện dụng, 1 số loại vòi phun nhiều như vòi phun 0 độ, vòi phun 15 độ, 25 độ hay 40 độ, mỗi loại vòi phun sẽ phù hợp có 1 nhu cầu sử dụng khác nhau.

5. Kiểu ống phun

Kiểu ống phun khác nhau cũng mang đến kết quả khác nhau, hiện nay sở hữu hai dòng ống phun rộng rãi là loại ống trong và cái ống đục.

Ống trong: là cái ống sở hữu thể nhìn xuyên qua giúp bạn tiện dụng phát hiện ra các vị trí bị hỏng hay bị tắc và khắc phục được, nhưng nhược điểm của chiếc ống này là độ bền rất kém, đặc thù khi tiếp xúc sở hữu ánh nắng mặt trời.

Ống đục: là loại ống chẳng thể nhìn xuyên qua, nó với khả năng chắn được ánh nắng mặt trời và tránh được các mẫu tảo hay rong biển phát triển, qua chậm triển khai giữ ống phun luôn được sạch sẽ.

Tùy vào nơi bạn sống mà bạn sẽ có lựa chọn thích hợp, nếu bạn sống ở các nơi với rộng rãi nắng nên chọn mẫu ống phun trong suốt, trái lại nếu bạn ở khu vực với nhiều nắng thì ưu tiên chọn loại ống đục.

6. Công nghệ mô tơ

motor máy rửa xe gia đình
Hiện giờ những loại máy rửa xe đang dùng 2 công nghệ mô tơ chủ yếu là mô tơ thanh hao than và mô tơ cảm ứng từ, mỗi cái sẽ với các ưu nhược điểm khác nhau.

Mô tơ chổi than: chiếc mô tơ công nghiệp được đồ vật trong những cái máy rửa xe mini, đây là dòng rất rộng rãi và được phổ biến nhà sản xuất tuyển lựa. 1 Phần vì nó mang chi phí hơi rẻ, trọng lượng lại nhẹ hơn, nhưng nhược điểm cố hữu của mẫu mô tơ này chính là lúc hoạt động sẽ phát ra độ ồn rất to.

Mô tơ cảm ứng từ: chiếc mô tơ này còn tương đối mới mẻ, được vật dụng phổ biến kỹ thuật hiện đại và hoạt động sở hữu độ ồn cực phải chăng qua chậm triển khai khắc phục hoàn toàn nhược điểm của mô tơ thanh hao than. Bên cạnh đó mức giá sẽ cao hơn cũng như trọng lượng lớn hơn hẳn.

Vì thế dù mô tơ thanh hao than mang độ ồn lớn nhưng vẫn được đa dạng người lựa chọn hơ đơn giản vì nó sở hữu giá thành quá phải chăng.

7. Công suất động cơ

Công suất của động cơ sẽ là nguyên tố quan trọng một mực định đến áp lực và lưu lượng nước, đa phần các loại máy rửa xe mini gia đình ngày nay thường được đồ vật mức công suất trong khoảng 1-2 KW cộng tốc độ 2800 vòng/phút.
Lưu ý: công suất càng to thì áp lực nước sẽ càng lớn và lưu lượng nước cũng sẽ tốc độ hơn.

8. Lưu lượng nước

Lưu lượng nước phù thống nhất mang nhu cầu dùng trong các hộ gia đình là từ 6-10lít/phút. Có tương đối nhiều người hay lầm lẫn rằng chỉ số lưu lượng nước càng phải chăng thì sẽ tiết kiệm điện năng nhưng thật ra đây là điều hoàn toàn không đúng cho lắm, đặc trưng nếu chúng ta xét về tính trong tương lai.

Để chúng tôi giải thích cho bạn hiểu nhé:
giả dụ xét về lý thuyết thì điều này hoàn toàn chuẩn xác vì lưu lượng nước rẻ thì động cơ sẽ vận hành ít hơn nên sẽ tiết kiệm điện, tuy nhiên đâu ai rửa xe thường xuyên đâu, cộng lắm 1 tuần chúng ta sẽ rửa 1-2 lần.
thành ra lưu lượng nước quá phải chăng sẽ làm cho tốc độ rửa xe chậm đi, việc này ko chỉ tốn kém thời kì mà còn tiêu tốn điện năng hơn vì động cơ phải chạy có thời kì lâu hơn. Bạn đừng lầm lẫn vấn đề này nhé bạn.

9. Áp lực nước

Về sức ép nước thì bạn chọn máy với áp lực trong khoảng 60 - 120 bar là khá ổn rồi nhé, giả dụ bạn muốn chọn sức ép cao hơn thì cũng được tuy nhiên theo chúng tôi thì mức sức ép nước này tương đối hiệu quả sở hữu 1 mẫu máy rửa xe gia đình rồi.

10. Chế độ bảo hành

Những loại máy rửa xe cao thế hiện tại mang thời gian bảo hành tương đối tốt chỉ khoảng 6-12 tháng, 1 số mẫu máy công nghiệp sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn. Lúc bạn chọn sắm bạn cũng cần lưu ý tới chế độ bảo hành này nhé, nên ưu tiên chọn sản phẩm với thời kì bảo hành càng lâu càng thấp.

11. Nên mua máy rửa xe gia đình hãng nào

Trên thị phần với hơi rộng rãi nhãn hàng uy tín và nức danh chuyên cung ứng máy rửa xe công nghiệp để bạn chọn có thể nhắc đến như Bosch, Karcher, Makita, Kangaroo, Kachi, Black & Decker, Lucky Jet…

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Đại Hoàng Cường để được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp những thắc mắc mà bạn gặp phải và đặc biệt hơn hết, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn lựa chọn, chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, yêu cầu công việc của khách hàng.