Cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại HCM

  Khi quý khách hàng của chúng tôi đến với những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tại hcm mà công ty cung cấp. Chúng tôi cam kết với khách hàng chất lượng máy hút bụi công nghiệp ở tại hcm được nhà cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp Đại Hoàng Cường luôn được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm máy hút bụi khi đến với người sử dụng tại Hồ Chí Minh là những sản phẩm có chất lượng tốt, bền, làm việc hiệu quả nhất.

Các loại máy hút bụi tại Hồ Chí Minh do Đại Hoàng Cường cung cấp

  Do nhu cầu sử dụng sản phẩm của mỗi khách hàng là hoàn toàn khác nhau và ngày càng tăng cao vậy nên việc đa dạng các mặt hàng, chủng loại, mẫu mã máy hút bụi công nghiệp ở hcm là điều nhà sản xuất đặc biệt quan tâm đến. Nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho mọi đối tượng và phù hợp nhất với khách hàng. Những chiếc máy hút bụi cho người sử dụng ở tại hcm lựa chọn như: máy hút bụi bình dân giá rẻ, máy hút bụi cao cấp, máy hút bụi nhà xưởng, máy hút bụi italy... Đem đến sự đa dạng về chất lượng và giá thành cũng như sự hài lòng cho tất cả khách hàng sử dụng.

Những thương hiệu máy hút bụi ở tại hcm được cung cấp

  Với nhiều kinh nghiệm quý giá hoạt động mấy năm liền trong ngành thiết bị vệ sinh công nghiệp ở tại hcm các thương hiệu của những chiếc máy hút bụi được công ty lựa chọn cung cấp phải đảm bảo 3 tiêu chí sau: chất lượng tốt, độ bền và ổn định cao, giá thành tốt/hiệu năng mà sản phẩm mang lại.
Các thương hiệu gồm: Fiorentini - IPC - Typhoon - Sancos - Hiclean - Gold Max - Delfin - Lavor - Clean Maid. Đợc chia thành 2 loại chính là sản phẩm máy hút bụi được nhập khẩu chính hãng tại Italy và sản phẩm loại được sản xuất theo công nghệ Châu Âu

1. Máy hút bụi chính hãng nhập khẩu Italy gồm: Fiorenitni - IPC - Typhoon - Delfin - Lavor

máy hút bụi italy

Ưu điểm:

  -Được sản xuất và lắp ráp tại Italy theo công nghệ hiện đại cao của Châu Âu. Sẽ đem đến những sản phẩm đột phá có chất lượng cao, độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng, hoạt động.
  -Bảo hành chính hãng từ 12 - 24 tháng trong suốt quá trình sử dụng, để người sử dụng có thể yên tâm khi dùng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tại hồ chí minh.
  -Các bộ phận của máy được thiết kế cứng cáp, chắc chắn, nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng đẹp, phong phú.

Nhược điểm:

  -Sản phẩm sẽ có chi phí cao hơn, chất lượng hơn so với các sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc - Thượng Hải.
  -Nó chỉ phù hợp với các khu vực sang trọng cao cấp. Không thích hợp dùng để làm dịch vụ vệ sinh.

2. Máy hút bụi bụi được sản xuất theo công nghệ Châu Âu: Hiclean - Gold Max - Clean Maid - Sancos

máy hút bụi đài loan - thượng hải - trung quốc

Ưu điểm:

  -Chi phí sản phẩm mềm và ít tốn kém hơn so với các sản phẩm được lắp ráp tại Italy. Phù hợp để sử dụng làm dịch vụ vệ sinh.
  -Được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc - Đài Loan - Thượng Hải và theo công nghệ hiện đại của các nước Châu Âu mang đến chất lượng sản phẩm vô cùng tốt và tốt nhất nếu đem so sánh với các thương hiệu trôi nổi và kém chất lượng trên thị trường.
  -Sản phẩm được bảo hành từ 12 - 18 tháng cho người sử dụng máy hút bụi ở tại hồ chí minh có thể an tâm khi sử dụng.

Nhược điểm:

  -Chất lượng sẽ không được bảo đảm tốt trong suốt quá trình khách hàng sử dụng. Hiệu quả làm việc sẽ bị giảm sút đáng kể nếu không sử dụng đúng cách, và không vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng quá thường xuyên.
  -Phải thay mới motor của máy hút bụi sau 1 đến 2 năm khi sử dụng sản phẩm.

  Công ty Đại Hoàng Cường chuyên cung cấp máy hút bụi công nghiệp công suất lớn tại HCM sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với người sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa các thiết bị, máy móc, sau thời gian bảo hành của sản phẩm với giá tốt nhất cho khách hàng. Để người sử dụng sản phẩm máy hút bụi của công ty Đại Hoàng Cường ở tại TP.HCM có thể hoàn toàn yên tâm cũng như sẽ mang đến sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
  Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0901896979 để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Nguồn: http://daihoangcuong.com/tin-tuc/may-hut-bui-cong-nghiep-tai-hcm-dai-hoang-cuong-254.html