Máy phun sơn dolphin đài loan chính hãng

Máy phun sơn dolphin là sản phẩm máy phun sơn được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn chất lượng về sản phẩm. Ngoài ra còn được người dùng ở nhiều nước trên thế giới sử dụng trong đó có cả những nước châu âu. Được đánh giá là dòng sản phẩm máy phun sơn công nghiệp có giá tốt và làm việc ổn định nhất hiện nay.
máy phun sơn công nghiệp
Việc ứng dụng máy móc vào công việc đã và đang được áp dụng hầu hết vào tất cả các công việc hiên nay. Giúp cải thiện chất lượng sản phẩm, cũng như tiết kiệm thời gian làm việc, máy phun sơn dolphin cũng được sản xuất từ đó nhằm tăng khả năng tinh xảo của bề mặt sơn, tiết kiệm thời gian thi công công trình, giảm thiểu công nhân tối đa. Làm tăng hiệu quả công việc và đem đến những bề mặt sơn hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

Những chiếc máy phun sơn ngày nay không còn chỉ dùng để phun những loại sơn thông thường như: sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy ...các loại nữa. Mà giờ đây máy phun sơn còn có thể phun được cả bột trét tường. Làm giảm đi tối đa thời gian làm việc. Nhưng lưu ý rằng những chiếc máy phun bột trét tường thường có giá cao hơn so với những chiếc máy không phun được bột. Để phun được bốt trét chiếc máy phun sơn cần có áp lực phun đủ lớn để đẩy bột ra ngoài và bám lên tường. Vì vậy motor dành cho những máy này thường có công suất lớn. Vì đó giá cả cao hơn máy phun sơn bình thường là điều tất nhiên.

Ngoài ra một số mẫu mã máy phun sơn dolphin cao cấp còn được trang bị inverte cho khả năng làm việc hiệu quả và an toàn đối với động cơ khi sử dụng.

Với phương châm lấy sự hài lòng của quý khách hàng đặt lên hàng đầu công ty Đại Hoàng Cường chúng tôi sẵn sàng cho nhân viên kỹ thuật đi hỗ trợ test máy cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng máy phun sơn của công ty chúng tôi. Nếu quý khách hài lòng về khả năng làm việc của sản phẩm thì hoàn thành giao dịch. Vậy nên khỏi lo về chất lượng. Không vừa lòng thì không lấy máy.
máy phun bột trét tường


Ưu điểm của máy phun sơn dolphin:

-Hình thức sử dụng và di chuyển dễ dàng đối với thợ sơn.
-Sơn và bột được hút trực tiếp từ thùng chứa vào máy.
-Đường kính sơn rộng hẹp tùy chỉnh dễ dàng, khả năng bám sơn tốt với áp lực phun mạnh. Cho bề mặt cần sơn độ nhẵn mịn, phủ đều và bền bỉ theo thời gian.
-Làm việc nhanh chóng, sử dụng được trong thời gian dài. Làm giảm nhân công thi công công trình, tiết kiệm thời gian thi công.

Khi có nhu cầu sử dụng máy phun sơn công nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0901896979 với những sự hổ trợ kịp thời, nhiệt tình nhất của chúng tôi sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, phụ tùng thay thế chính hãng luôn có sẵn. Cho bạn sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy phun sơn dolphin của chúng tôi.

Xem những sản phẩm máy phun sơn tại: daihoangcuong.com