Máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Bạn đang quá tải trong công việc vì chiếc máy phun rửa áp lực cũ đã không còn đủ khả năng để hoàn thành công việc của mình và bạn đang cố tìm kiếm một sản phẩm máy phun rửa áp lực mới với công suất mạnh mẽ để thay thế và phục vụ cho công việc của mình, nhằm hoàn thành và tăng khả năng làm việc cũng như kiếm thêm tiền thu nhập từ công việc của mình.

Nhưng bạn vẫn chưa biết nên chọn mua một chiếc máy phun áp lực cao như thế nào, thuộc hãng nào, công suất và áp lực phun của máy có đáp ứng được nhu cầu rửa xe ô tô chuyên nghiệp của mình không...

Vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn sản phẩm Máy phun rửa áp lực densin c-200e.
máy phun rửa áp lực


Thông số kỹ thuật máy rửa xe chuyên nghiệp


Công suất:KW(HP): 5.5Kw (7.5HP)
Nguồn điện 3 pha: 380V 50/ 60 Hz
Áp lực phun: PSI / Bar:2900 / 200
Lưu lượng phun: l/min/USgpm: 16.5 (4.4)
Tốc độ động cơ: RPM: 1400
Chiều dài dây áp lực: M: 10
Chiều dài dây điện: M: 10
Nhiệt độ cho phép: OC: 60
Độ ồn: dB(A): 70
Trọng lượng: Kg: 56
Kích thước: (mm): 720 x 480 x 900
Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm:
- Hàng nhập khẩu đuợc sản xuất và lắp ráp tại ĐAN MẠCH đạt chuẩn hàng châu âu.
-Độ bền và độ ổn định cao cho phép máy hoạt động với tần suất cao và thời gian dài.
-Lưu lượng phun và áp lực phun lớn.
-Động cơ cực kỳ mạnh mẽ.
-Hỗ trợ bánh xe dễ dàng khi di chuyển.
-Thích hợp cho các công việc: xịt rửa băng chuyền, rửa xe chuyên nghiệp, vệ sinh sàn nhà xưởng , xịt rửa các loại bụi bẩn công nghiệp......
Phụ kiện đi kèm theo máy: súng phun, đầu phun, dây phun.


Công ty ĐẠI HOÀNG CƯỜNG của chúng tôi hiện đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp cuối năm giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0901896979 để được tư vấn về dòng sản phẩm này nhé