Bán máy mài sàn bê tông

Cần bán 2 máy mài sàn bê tông công nghiệp tại tp hcm, long an, bình dương, tiền giang, tây ninh, đồng nai, bà rịa vũng tàu.
Hiện tại 2 sản phẩm này đang có hàng ở công ty mình, hỗ trợ vận chuyển, giao hàng miễn phí cho khách hàng, chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng sử dụng, ngoài ra khi mua máy mài sàn tại Đại Hoàng Cường khách hàng còn được tặng kèm 12 chiếc đĩa mài sàn. Cùng xem 2 sản phảm có sẵn nhé.

1. Máy mài sàn bê tông Cheers T12 600B

máy mài sàn bê tông
Với đường kính làm việc 600mm đem đến khả năng làm sạch nhanh chóng và vô cùng hiệu quả khi sử dụng đến 12 chiếc đĩa mài sàn. Công suât động cơ cùng công suất biến tần Inverter 10 HP(mã lực) - 7500w. Đem đến khả năng quat mạnh mẽ với tốc độ tối đa lên đến 1800(rpm). Thùng chứa khá lớn 68 lít, cho phép chứa được lượng lớn nước để mài sàn, hoặc hóa chất để sử dụng liên tục trong quá trình mài sàn. Sử dụng nguồn điện công nghiệp 3 pha 380v đem đến sự ổn định cao khi làm việc trong suốt thời gian dài.

2. Máy mài sàn công nghiệp Cheers T12 700B

máy mài sàn bê tông
Đường kính mài sàn của sản phẩm này lên đến 700mm mang lại khả năng làm sạch cao hơn. Ngoài ra việc được trang bị động cơ và bộ biến tần inverter công suất 15hp - 11.000w. Đêm đến khả năng làm việc vô cùng hiệu quả. Máy mài sàn này vẫn sử dụng nguồn điện 380v và 12 chiếc đĩa mài sàn. Nhờ công suất động cơ lớn tốc độ quay dễ dàng đạt được 1800(rpm).

Kết luận: 2 sản phẩm máy mài sàn bê tông kể trên đều đem đến một khả năng làm việc vô cùng tuyệt vời và ấn tướng nhờ được trang bị bộ biến tần cao cấp cùng công suất motor lớn. Giúp đẩy nhanh quá trình hoàn thiện mặt sàn bê tông tại các công trình, tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân công làm việc. Thích hợp để sử dụng làm các công việc như: mài, đánh bóng các loại sàn đá, sàn bê tông, sàn epoxy... Tạo độ nhẵn mịn và bằng phẳng cao cho bề mặt thi công.

Sản phẩm máy mài sàn công nghiệp trên là hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Đại Hoàng Cường. Chuyên bán máy mài sàn bê tông và các loại máy móc vệ sinh công nghiệp khác. Hãy liên hệ hotline: 0901896979 để được tư vấn, báo giá, chọn mua sản phẩm. Hỗ trợ giao hàng, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, vệ sinh sản phẩm.