Máy mài sàn bê tông hicare

Máy mài sàn bê tông Hicare là sản phẩm chính hãng được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Nhưng với khả năng làm việc hiệu quả hicare là thiết bị không thể thiếu tại các công trình hiện nay.

Giới thiệu máy mài sàn bê tông Hicare

Được sản xuất và lắp ráp chính hãng tại Trung Quốc chế độ bảo hành sản phẩm 12 tháng cho người sử dụng. Được lắp ráp và sản xuất theo công nghệ Châu Âu đem đến chất lượng sản phẩm cao cùng khả năng làm việc hiệu quả.

Các loại máy mài sàn Hicare rất được các chủ thầu, nhà đầu tư tin dùng sử dụng. Bởi sản phẩm được thiết kế thông minh cùng khả năng làm việc đạt hiệu quả cao. Giúp đẩy nhanh quá trình mài, đánh bóng sàn bê tông, qua đó tiết kiệm tiền bạc và tăng lợi nhuận cho người sử dụng.

Ngoài ra các sản phẩm máy mài bê tông Hicare được lựa chọn nhiều là do có thiết kế phù hợp và dễ sử dụng đối với người Việt Nam. Cùng với mức giá bán phải chăng và hấp dẫn khiến các chủ đầu tư không thể bỏ qua sản phẩm này.
Có thể bạn quan tâm: Máy mài bê tông giá rẻ

Các sản phẩm máy mài sàn Hicare trên thị trường:

1.Máy mài sàn bê tông hicare v600r

máy mài sàn bê tông hicare

2. Máy mài sàn Hicare V720

máy mài sàn bê tông hicare

3. Máy mài sàn công nghiệp Hicare V900

máy mài sàn bê tông hicare
Đặc điểm chung: Nhìn chung 3 sản phẩm ở trên đều được trang bị motor có công suất rất lớn từ 10 - 15hp, cho khả năng mài mạnh mẽ. Cùng với đó cả 3 sản phẩm đều được trang bị đến bộ biến tần cao cấp Inverter đem đến khả năng làm việc ổn định trong suốt thời gian dài sử dụng. Đường kính làm việc khá lớn từ 600 - 900mm đem đến hiệu quả làm việc vô cùng cao và ấn tượng.

Kết luận: Những sản phẩm trên sẽ giúp bạn hoàn thành tốt bề mặt công trình trong khoảng thời gian ngắn. Đem đến độ bằng phẳng và thẩm mỹ cao cho bề mặt sàn. Cùng với đó độ bền của mặt sàn sẽ được đảm bảo hơn trong suốt thời gian dài, nếu bạn sử dụng thêm các loại hóa chất vệ sinh sàn.

Có thể bạn quan tâm: Máy mài nền bê tông cũ
Đại Hoàng Cường chuyên cung cấp các loại máy mài sàn bê tông chính hãng như: Karva, Cheers, Hi-power, Hicare. Với đội ngũ chuyên nghiệp trong ngành vệ sinh, mài mòn, đánh bóng đá chúng tôi không chỉ bán máy mà còn hướng dẫn sử dụng sản phẩm và hướng dẫn quy trình hoàn thiện bề mặt sàn cho quý khách. Hãy liên hệ 0901896979 để biết thông tin chi tiết của sản phẩm bạn nhé.