Cách sử dụng máy làm mát không khí Sumika

Cách sử dụng máy làm mát không khí Sumika

- Đem máy làm mát không khí ra khỏi thùng giấy và đặt trên mặt sàn.
- Kiểm tra phụ kiện kèm theo máy làm mát : Mỗi máy có 4 bánh xe đi kèm, gồm 2 bánh có khóa và 2 bánh không có khóa.
- Đổ nước vào bình chứa nước của máy. Lượng nước đổ vào máy làm mát tối đa tới điểm cao nhất của hiển thị mực nước nằm ở phía trước máy. Không làm đổ nước vào động cơ ,nếu không nó sẽ làm hư hỏng các phụ kiện điện.

- Dùng đúng điện áp và tần số (220V-50Hz), dao động không quá ±10V để tăng tuổi thọ cho máy làm mát

- Cắm phích cắm máy làm mát vào ổ điện, màn hình hiển thị sẽ sáng lên, máy làm mát sẽ phát ra một tiếng “bíp” nhỏ và bắt đầu vận hành.

Chú ý: Không cắm và tháo phích điện lúc tay ướt hoặc ngắt nguồn điện trong lúc dịch chuyển máy làm mát


máy làm mát không khí


Thông tin hiển thị trên bảng điều khiển của máy

máy làm mát không khí

ON/OFF: Bật/Tắt máy. Nhấn một lần vào nút này để mở máy. Máy sẽ bắt đầu chạy với “LOW” (tốc độ 1). Nhấn một lần nữa vào nút này để tắt máy.

COOL: Nút này để bật chế độ hoạt động với nước. Trong lúc nhấn nút này máy bơm nước bắt đầu hoạt động, bơm nước lên ướt tấm làm mát ướt. Sau 1-2 phút hơi gió thổi ra sẽ mát hơn.

ANION: Nút này để tạo ION âm vận hành viện trợ lọc sạch không khí. Nhấn một lần nữa vào nút này để hủy bỏ việc tạo ion âm.

WINDSPEED: Nút này để điều chỉnh tốc độ gió của máy làm mát. Đèn tín hiệu trên màn hình sẽ hiển thị các tốc độ gió thổi tương ứng. Bắt đầu từ: Thấp – Trung Bình – Cao.

SWING: Nút này máy làm mát lá đảo sẽ tự động quay phải trái. Nhấn một lần nữa nút này để hủy bỏ chế độ tự động quay
Mỗi lần nhấn nút hay bấm nút trên điều khiển từ xa máy làm mát sẽ phát ra tiếng bíp để báo hiệu máy đã nhận tín hiệu để bạn điều khiển.

Trước đây nếu bạn luôn cho rằng chiếc máy lạnh, máy điều hòa mới khiến căn phòng thêm tiện nghi, sang trọng thì so với sản phẩm này với công nghệ hiện đại ngày càng phát triển một sản phẩm máy làm mát thông minh sumika mới với những tính năng tuyệt vời bạn hoàn toàn phải thay đổi nghĩ .

Sở hữu thiết kế sang trọng, gọn, bắt mắt, máy không chỉ đáp ứng đối với nhiều không gian mà còn là điểm nhấn đặc biệt cho gia đình của bạn thêm đặc sắc

Đặc biệt máy làm mát không khí lọc các hạt bụi bẩn cực nhỏ giúp cải thiện khả năng hô hấp, hỗ trợ tim phổi cho người già và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ

Xem các sản phẩm: <Tại đây>