Công nghệ phun bột bả matit

Công nghệ phun bột bả matit


Khi làm một công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ thì việc sơn nhà cũng là vấn đề làm bạn đau đầu. Bởi nó có nhiều kỹ thuật sơn khác nhau. Với công nghệ hiện đại, thị trường đã cho ra các sản phẩm sơn bằng máy để đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.
phun bột

Ưu điểm của công nghệ phun sơn matit

Phun sơn là công nghệ sử dụng máy để phun, sơn được sử dụng là bột bả matit ,đây cũng là kỹ thuật lăn sơn kèm theo bả matit hay còn được gọi là bột bả. Sơn bả matit là kỹ thuật lăn sơn áp dụng để sơn bề mặt tường đạt đến độ mịn cao, bóng.

Ưu điểm của bột bả matit:

+ Tạo ra bề mặt tường láng mịn, bóng bẩy. 

+ Phù hợp sử dụng sơn phòng khách, phòng trưng bày …

Nhược điểm:


+ Bột bả có tuổi thọ không cao, không bền

+ Dễ xước tường , sứt mẻ nếu có va chạm nhỏ bởi các hoạt động hằng ngày.

Sơn thủ công sử dụng sức của người, những nơi cao người ta sử dụng dàn giáo để đứng lên lăn sơn. Ngày nay công nghệ hiện đại càng phát triển người ta sử dụng máy để phun sơn vừa bền đẹp lại an toàn.

Máy phun bột matit, phun sơn là thiết bị chuyên dụng sử dụng công nghệ bơm áp lực cao chuyên dùng để thi công phun bả matit sơn nội thất, ngoại thất.

 máy phun sơn công nghiệp

Máy phun bột trét được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến, đáp ứng tối đa nhu cầu phun matit, phun sơn cho các công trình dân dụng và công nghiệp, với thiết kế hiện đại máy phun sơn được trang bị biến tần có thể điều chỉnh vô cấp tốc độ và hệ thống bảo vệ động cơ an toàn.


Với tính năng ưu việt máy phun bột trét tường, máy phun sơn phun lên bề mặt tường đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, đồng thời với tốc độ phun bột cực nhanh máy có thể đáp ứng được yêu cầu về tiến độ gấp của công trình so với việc sơn bột trét tường matit bằng tay và lăn sơn thủ công bằng lô.

Sử dụng máy phun bột trét tường matit, phun sơn có thể thay thế được rất nhiều về chi phí nhân công cho các chủ đầu tư công trình, giảm chi phí, tăng tính chuyên nghiệp, vậy nên máy phun sơn là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng.


Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0901.89.69.79 hoặc: 0901.88.69.79 để được tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc